Đây là lần thứ 7 liên tiếp HP vinh dự được nhận danh hiệu “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” cho dòng sản phẩm máy tính để bàn thương hiệu Compaq nhiều ưu điểm của mình.
Đây là giải thưởng được quyết định sau hàng loạt các nghiên cứu, đánh giá thị trường được GfK thực hiện trên các dòng sản phẩm Điện tử, Điện gia dụng, Công nghệ thông tin, Máy ảnh kỹ thuật số và Điện thoại di động được tiêu thụ mạnh nhất trong năm 2010 tại Việt Nam.
Với thành công này, thương hiệu máy tính cá nhân của HP tiếp tục khẳng định được uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt. “Trong thời đại bùng nổ CNTT và ưa chuộng các sản phẩm thông minh, tiện ích hiện nay, thị trường máy tính để bàn ngày càng bị thu hẹp nhưng chính cái ‘khó’ đó đã thúc đẩy các kỹ sư của HP không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với những tính năng hiện đại, kiểu dáng hợp thời trang và đặc biệt là giá thành hợp lý đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng.” Tiến sỹ Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc nhóm Máy tính Cá nhân, HP Việt Nam chia sẻ.
Không những vậy, HP Việt Nam luôn đồng hành, sát cánh cùng khách hàng trong những thời điểm khó khăn bằng việc liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng. “HP luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tìm hiểu những nhu cầu thiết yếu của họ và đón đầu các xu hướng mới nhất để đưa vào các dòng sản phẩm của mình những cải tiến phù hợp, kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh về giá của sản phẩm. Chính những nỗ lực đó đã giúp HP chinh phục người tiêu dùng, dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh với nhiều thương hiệu máy tính khác tại thị trường Việt Nam.” – ông Lâm cho biết thêm.
Giải thưởng năm nay của GfK ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HP trong cải tiến về công nghệ và thiết kế sản phẩm, đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng và dịch vụ của thương hiệu HP .
Thông tin về giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” của GfK
Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” của GfK được trao cho các nhãn hiệu có số lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất, theo số liệu báo cáo của GfK, trong từng ngành hàng, tại từng quốc gia. Các giải thưởng đều khách quan, đồng nhất và được đánh giá dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kênh bán lẻ từ tháng 1 tới tháng 12 năm 2010. Các thương hiệu được xét nhận giải thưởng bắt buộc phải được phân phối rộng rãi trong nước và đứng đầu về tổng số lượng tiêu thụ.
Mời các bạn đón đọc những bài viết chọn lọc về VI TÍNH INTERNET, thủ thuật vào lúc 7h30, 13h, và 16h các ngày trong tuần tại 24h.com.vn
THeo 24H.COM.VN. |